Illegal Weapon - Street Dancer 3D - Varun Dhavan, Shraddha Kapoor - Jasmine Sandlas, Garry Sandhu

Illegal Weapon 2.0 Lyrics from Hindi Movie Street Dancer 3D starring Varun Dhavan and Shraddha Kapoor is in Punjabi Language. The song is sung by Jasmine Sandlas and Garry Sandhu,and written by Priya Saraiya while lyrics of the original song were written by Garry Sandhu. Music produced by Tanishk Bagchi. Below are Lyrics of Illegal Weapon 2.0 in Hindi.

Illegal Weapon 2.0 Lyrics
अँख सूरमे से भरके तइयार के
खिच खिच के निसाने हु म्हारी
अँख सूरमे से भरके तइयार के
किछ किछ निश्चने होइ मातरि

खुदा जिया तू उमेद मट राख सोहणिया
ज्यदा तू उमेद मट राख सोहनिया
तेरा स्तर नहि यार वारगा

मुंडेया नु सूली यूटे टांगी राखी
मेरा नखरे ऐ तिखी तलवर वारगा
मुंडेया नु सूली यूटे टांगी राखड़ा
मेरा नखरे ऐ तिखी तलवर वारगा

जेथो वी लंगा मात्र सम्मान चारच
मेरी नैसर्गिक सुंदरता करे हित हरियाण

कोशिश न मुजपे तु मार सोहनीं
कोशिश न मुजपे तु मार सोहनीं
तू ज़रा सी भी नहीं मेरी यार वारगा

मुंडेया नु सूली यूटे टांगी राखड़ा
मेरा नखरे ऐ तिखी तलवर वारगा
मुंडेया नु सूली यूटे टांगी राखड़ा
मेरा नखरे ऐ तिखी तलवर वारगा

बंदे क्यूं नी लबे तू अंगार सी
किछ किछ निसन्ह तबहि मासी
बंदे क्यूं नी लबे तू अंगार सी
किछ किछ निसन्ह तबहि मासी

आजा मेरे नाल इक वारी नच सोहनीये
मेरे नाल इक वारी नच सोहनीये
तेनु लगै करवा मेरे स्टार वारगा

गबरू ते सेने विच था वाजदा
तेरा नखरे ऐ तिखी तलवर वारगा
गबरू ते सेने विच था वाजदा
तेरा नखरे ऐ तिखी तलवर वारगा

मुंडायण नू सोइ उते टांगी राखड़ा
मेरा नखरे ऐ तिखी तलवर वारगा
मुंडायण नू सोइ उते टांगी राखड़ा
मेरा नखरे ऐ तिखी तलवर वारगा।












Comments